Thursday, October 23, 2008

मी न राहिलो माझा

प्रियकराच्या भूमिकेतून कविता लिहीण्याचा प्रयत्न केला आहे .


काय जादू केली अशी तू .. मी न राहिलो माझा
जिथे पाहतो तिथे आता भास होई प्रिये तुझा ॥

ती पहिली भेट, पहिली नजर, सारे काही सुंदर स्वप्नापरी
एक एक क्षण बेधुंद.. ह्रुदयी जपून ठेवण्यापरी
आतुर मन हे मिलनासाठी, नको पाहू अंत माझा ....
जिथे पाहतो तिथे आता भास होई प्रिये तुझा ..... ॥ १ ॥

शब्दाहूनी नजरेतूनच भाव अंतरीचे उमजले
गोड हसलीस पाहूनी जेव्हा, गुपित सारे उलगडले
खळी गुलाबी गालावरची, घेईल गं प्राण माझा ....
जिथे पाहतो तिथे आता भास होई प्रिये तुझा ..... ॥ २ ॥

काही नको आता मजला, हवी आहे तुझी साथ
स्वप्नातील राजकुमारी तू ... येशील ना जीवनात ?
मिठीत येऊनी अलगद दे प्रितीचा इशारा तुझा
जिथे पाहतो तिथे आता भास होई प्रिये तुझा ..... ॥ ३

स्वाती

5 comments:

  1. मोह घाली रुप तुझे
    थक्क करि सारे शब्द
    निरखु रुप कि वाचु कविता
    मि तर होइ निशब्द

    ReplyDelete
  2. अतिसुंदर...अतीव सुंदर
    डा.रूपेश श्रीवास्तव

    ReplyDelete
  3. ****मकरंद पाटिल *****
    चकली खाईन कडाम कुडुम......!!
    तडम तुडुम तडम तुडुम
    चकली खाईन कडाम कुडुम......!!
    दोनच दात.......पण खायची घाई
    नीट घास रे......अशी ओरडते आई......!!

    बेसन लाडू किती छान
    रव्याचा लाडू गोरा गोरा पान.......!!
    करंजी शेव ची जमली गट्टी
    विसरा गृहपाठ.......शालेला पडली सुट्टी.....!!

    चिवडा शंकरपाली मस्त मजा
    अनारसा म्हणजे दिवालीचा राजा.......!!
    भुईचक्र अनार फुलबाजा.......मजा येईल छान
    उटण्याची आंघोळ करून ज़रा होइन गोरा पान........!!

    बाबांनी आणला आकाश कंदील
    हात उनचाउन तो दादा दारावर बांधेल.......!!
    भाऊबिज ला ताई देईल.......गोड़ गोड़ मुका
    म्हणेल चला नमस्कार करा........पायावर डोक टेका.......!!

    छान छान आहे माझी दीवाली.......
    द्या मला एक चकली.......खाताना जर माझी आठवण आली........!!
    हाक मारा फ़क्त मला मी धावत येईन........
    दोनच दात असले तरी काय झाल....कडाम कुडुम...कडाम कुडुम....चकली खाईन.......!!

    कडाम कुडुम...कडाम कुडुम....चकली खाईन.......!!

    ReplyDelete